Sóc Trăng:Vovinam Đại hội TDTT đồng bằng sông Cửu Long đoạt 11 huy chương

 

Võ sư Hà Thanh Bình Vui mừng trong ngày hội

Giải diễn ra từ ngày 8/10 đến ngày 10/10/2011 tại Nhà tập đa môn, Trường Nghiệp vụ Thể dục Thể thao tỉnh Kiên Giang. Tham dự giải có 176 VĐV của 11 đơn vị tỉnh thành, ngành: Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, An Giang, Long An, Vĩnh Long, Kiên Giang, Sóc Trăng…. Các VĐV tranh tài ở 18 nội dung (quyền, song luyện, đa luyện, tứ đấu đòn chân) và thi đấu đối kháng 9 hạng cân nam, nữ.

 Chiều ngày 10/9 giải đã khép lại đoàn Vovinam Sóc Trăng đã xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu đề ra đạt 19 huy chương các loại (03 HCV, 06 HCB, 09 HCĐ) xếp vị trí thứ 4. Nhất toàn đoàn đơn vị Cần Thơ với 14HCV, 03 HCB, 07 HCĐ, xếp thứ nhì đơn vị Bến Tre 10 HCV, 11 HCB, 01 HCĐ, vị trí thứ 03 thuộc về đơn vị An Giang với 07 HCV, 08 HCB, 01 HCĐ.  

 Theo ông Võ Hữu Lý, Phó Ban chuyên môn  Liên đoàn Vovinam Việt Nam, giải đấu năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều diễn biến hấp dẫn và thu hút khá nhiều người hâm mộ đến xem và cổ vũ. Thành phố Cần Thơ vẫn giữ vững phong độ là trung tâm Vovinam hàng đầu của khu vực đồng bằng sông Cửu Long khi vượt xa các đoàn khác trên bảng tổng sắp, tương tự vị trí thứ 2 của đơn vị Bến Tre cũng không làm nhiều người ngạc nhiên, bởi từ lâu đơn vị này đã có sự đầu tư khá mạnh mẽ của cơ quan chức năng địa phương và điều đáng ngạc nhiên của giải năm nay là đơn vị Sóc Trăng mặt dù chưa có sự đầu tư như các đơn vị khác nhưng những gì Vovinam Sóc Trăng làm đã gây nhiều bất ngờ cho giải lần này. 

THANH NHÃ

 

Giới thiệu thethaost
Một người làm thể thao chuyên nghiệp.

Bình luận về bài viết này